ศรกส ๑๐๖ การวิจัยการตลาดด้วยแบบสอบถาม
SIHE 106 Marketing Research by Questionnaire
เข้าใจหลักวิจัยเชิงสำรวจ และ นำผลการวิเคราะห์ไปประยุกต์ใช้กับการเรียนได้
รายวิชานี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ ความเข้าใจ และนำหลักวิจัยเชิงสำรวจด้วยแบบสอบถามไปประยุกต์ใช้ในสาขาวิชาการตลาด รวมทั้งส่งเสริมนิสัยให้รับฟังผู้อื่น ใจกว้าง ยืดหยุ่น คิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่นำไปใช้ได้ตามบริบท วิพากษ์ข้อมูลรอบด้านก่อนตัดสินใจ
จำนวนหน่วยกิต
๒ หน่วยกิต ทฤษฎี - ปฏิบัติ - ศึกษาด้วยตนเอง ๑ - ๒ - ๓ ชม./สัปดาห์
ตารางสอนวิชา SIHE 106 Marketing Research by Questionnaire
เร็ว ๆ นี้
อาจารย์ผู้สอน

อ.ดร.เกียรติยศ กุลเดชชัยชาญ