Page 81 - SHEE Journal 4_2022
P. 81

งานวิจััยนี�ศัึกษาถึงผู้ลของการใช่้ structured work-based learning มีาช่่วยในการเรียนในห้ลักสิ้ต้ร
      radiology clinical immersion experience (IE) ครึ�งวันที�จััดให้้นักศัึกษาแพทย์ช่ั�นปีที� 3 ซึ่ึ�งเป็นช่ั�นคลินิก

      ปีแรกของนักศัึกษาแพทย์เยอรมีัน โดยผู้้้วิจััยได้ช่ี�แจังว่านำวิธิีการเรียนแบบ blended learning ห้ลัก FAIR
      Principles และ Peyton’s four step teaching approach มีาประยุกต้์พัฒินาโครงสิร้างการเรียนการสิอนใน

      ห้ลักสิ้ต้รนี�




































      การดุำาเนินงานวิจัย

             สิำห้รับการเรียนนั�นจัะจััดทำในร้ปแบบของ

      blended learning ซึ่ึ�งนักศัึกษาจัะต้้องศัึกษาคลิป
      วีดีโอประเด็นเนื�อห้าสิำคัญที�จัะต้้องใช่้ในการมีาอบรมี
      ก่อนล่วงห้น้าเป็นจัำนวน 2 คลิป ความียาวคลิปละ 10

      นาที แล้วมีาเรียน onsite โดยมีีลำดับในการเรียนเริ�มี
      จัากการนำช่มีการทำงานในแผู้นกรังสิีโดยอาจัารย์

      ผู้้้รับผู้ิดช่อบในการกำกับด้แลนักศัึกษาคนนั�นๆ
      (supervisor) เป็นเวลา 30 นาที ต้่อด้วยการทำงานใน
      สิถานีต้่างๆ ได้แก่ workplace 1, workplace 2 และ

      elective workplace ซึ่ึ�งมีีรายละเอียดของเนื�อห้า
      ผู้้้กำกับด้แลและ concept ที�ใช่้ในการเรียนการสิอน

      ดังต้่อไปนี�

                                                  78
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86