Page 22 - คู่มือนักศึกษา 2564
P. 22
(2) หมวดวิชาเลือก
หน่วยกิต(บรรยาย-ปฏิบัติ-ศึกษาด้วยตนเอง)
ศรกส ๕๔๑ กระบวนการพัฒนาข้อสอบในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๒ (๒-๐-๔)
SIHE 541 Test Development Processes in Health Science Programs
ศรกส ๕๔๒ สถานการณ์จำลองในการสอนและวัดผลในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๑ (๐-๓-๑)
SIHE 542 Simulation in Teaching and Assessment in Health Science
Programs
ศรกส ๕๔๓ วิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ ๒ (๒-๐-๔)
SIHE 543 Qualitative Research Methods
ศรกส ๕๔๔ วิธีการวิจัยเชิงสำรวจ ๒ (๒-๐-๔)
SIHE 544 Survey Research Methods
ศรกส ๕๔๕ สถิติพื้นฐานทางการศึกษา ๒ (๒-๐-๔)
SIHE 545 Basic Statistics for Education
ศรกส ๕๔๖ เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๒ (๑-๒-๓)
SIHE 546 Information Technology for Health science Programs
ศรกส ๕๔๗ การประกันคุณภาพการศึกษาในการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๒ (๒-๐-๔)
SIHE 547 Quality Assurance in Health Science Education
ศรกส ๕๔๘ การพัฒนาอาจารย์ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๒ (๒-๐-๔)
SIHE 548 Faculty Development in Health Science Education
ศรกส ๕๔๙ ภาวะผู้นำกับการจัดองค์กรทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๒ (๒-๐-๔)
SIHE 549 Leadership and Organization in Health Science Education
ศรกส ๕๕๐ การจัดประสบการณ์ทางคลินิกและการสะท้อนความคิด ๑ (๐-๓-๑)
SIHE 550 Clinical Experience Management and Reflection
ศรกส ๕๕๑ ทักษะการสื่อสารพื้นฐานในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๒ (๑-๒-๓)
SIHE 551 Basic Communication Skills in Health Science Programs
ศรกส ๕๕๒ นวัตกรรมการศึกษาในการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๑ (๑-๐-๒)
SIHE 552 Educational Innovations in Health Science Education
ศรกส ๕๕๓ การเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงในการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๑ (๑-๐-๒)
SIHE 553 Transformative Learning in Health Science Education
ศรกส ๕๕๔ จิตวิทยาในการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ ๑ (๑-๐-๒)
SIHE 554 Psychology in Health Science Education
ศรกส ๕๕๕ การวัดผลทางการศึกษาขั้นสูง ๑ (๑-๐-๒)
SIHE 555 Advanced Educational Measurement
นอกจากรายวิชาในหมวดวิชาเลือกข้างต้นแล้ว นักศึกษาสามารถเลือกลงทะเบียนเรียนรายวิชาอื่นๆ ที่
เปิดสอนในระดับบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดล หรือของมหาวิทยาลัยอื่นๆ ตามความสนใจ และตามที่
คณะกรรมการบริหารหลักสูตร หรืออาจารย์ที่ปรึกษาเห็นสมควร
คู่มือนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (ภาคพิเศษ) หน้า 20