Page 17 - SHEE Journal 4_2022
P. 17

Correct mistakes:


                  ให้้ข้อมี้ลป้อนกลับเพื�อแก้ไขสิิ�งที�นักศัึกษาเข้าใจัผู้ิด โดยเน้นที�พฤต้ิกรรมี ไมี่ต้ัดสิินต้ัวบุคคล เช่่น
                  “อาจัารย์คิดว่านักศัึกษาควรถามีประวัต้ิผู้้้ป่วยเพิ�มีเต้ิมีในเรื�อง…” “อาจัารย์คิดว่าการเลือกใช่้ยา

 C ของนักศัึกษายังไมี่เห้มีาะสิมีนัก ห้ลักการคิดในเรื�องนี� คือ …”



















                    สำาหรับ OMP model  ในกรณ์ีที่นักศึกษาทำาได้ดี
                    คัรบถื้วนในบางขั�นตอน อาจารย์อาจไม่จำาเป็นต้องทำาขั�นตอนนั�น อาจเลือก
                       เพียงบางขั�นตอนให้้เห้มาะสมตามสถืานการณ์์ระห้ว่างการเรียนการสอน
                                              ดังกล่าว











































                                                  14
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22