Page 17 - SHEE Journal 4_2022
P. 17
Correct mistakes:
ให้้ข้อมี้ลป้อนกลับเพื�อแก้ไขสิิ�งที�นักศัึกษาเข้าใจัผู้ิด โดยเน้นที�พฤต้ิกรรมี ไมี่ต้ัดสิินต้ัวบุคคล เช่่น
“อาจัารย์คิดว่านักศัึกษาควรถามีประวัต้ิผู้้้ป่วยเพิ�มีเต้ิมีในเรื�อง…” “อาจัารย์คิดว่าการเลือกใช่้ยา
C ของนักศัึกษายังไมี่เห้มีาะสิมีนัก ห้ลักการคิดในเรื�องนี� คือ …”
สำาหรับ OMP model ในกรณ์ีที่นักศึกษาทำาได้ดี
คัรบถื้วนในบางขั�นตอน อาจารย์อาจไม่จำาเป็นต้องทำาขั�นตอนนั�น อาจเลือก
เพียงบางขั�นตอนให้้เห้มาะสมตามสถืานการณ์์ระห้ว่างการเรียนการสอน
ดังกล่าว
14