Page 4 - SHEE Journal 3_2022
P. 4
0
1 “
How to design an
effective curriculum in
health science schools
Executive หลัักสููตร (curriculum)
talk การเรียนรู้ ซึ่่�งโดยทั่ั�วไปจัะมีประเด็นหลัักๆ ทั่ี�อาจัารย์ต้อง
”
คืือ การจััดประสูบการณ์์ ให้แก่ผูู้้เรียน เพื่่�อให้บรรลัุเป้าหมาย
คืำาน่งถึ่งสูามประการ ได้เเก่
1 วัตถึุประสูงคื์การเรียนรู้ (Objectives)
2 กระบวนการเรียนรู้ (Learning experience)
รศ. ดร. นพื่.เชิิดศักดิ� ไอรมณ์ีรัตน์
ผู้้�อำำ�นวยก�รศู้นย์คว�มเป็็นเลิิศูด้��นก�รศูึกษ�วิทย�ศู�สตร์สุขภ�พื่ 3 การวัดแลัะประเมินผู้ลัการเรียนรู้ (Evaluation)
คืณ์ะเเพื่ทั่ยศาสูตร์ศิริราชิพื่ยาบาลั
1