Page 4 - SHEE Journal 3_2022
P. 4

0



    1                                                                 “



                                                                         How to design an




                                                                         effective curriculum in




                                                                         health science schools





























     Executive                                           หลัักสููตร (curriculum)
      talk                                               การเรียนรู้ ซึ่่�งโดยทั่ั�วไปจัะมีประเด็นหลัักๆ ทั่ี�อาจัารย์ต้อง

                                           ”
                                                         คืือ การจััดประสูบการณ์์ ให้แก่ผูู้้เรียน เพื่่�อให้บรรลัุเป้าหมาย


                                                         คืำาน่งถึ่งสูามประการ ได้เเก่



                                                        1   วัตถึุประสูงคื์การเรียนรู้ (Objectives)


                                                        2   กระบวนการเรียนรู้ (Learning experience)
      รศ. ดร. นพื่.เชิิดศักดิ� ไอรมณ์ีรัตน์

      ผู้้�อำำ�นวยก�รศู้นย์คว�มเป็็นเลิิศูด้��นก�รศูึกษ�วิทย�ศู�สตร์สุขภ�พื่  3   การวัดแลัะประเมินผู้ลัการเรียนรู้ (Evaluation)
      คืณ์ะเเพื่ทั่ยศาสูตร์ศิริราชิพื่ยาบาลั



                                                 1
   1   2   3   4   5   6   7   8   9