How to use standardized patients in health science education

การสร้างการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน
252916865_3101724133428708_1436168192083643423_n.jpg

เกี่ยวกับการสร้างการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานในโรงเรียนวิทยาศาสตร์สุขภาพ


เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ความเข้าใจในหลักการทฤษฎีเบื้องหลัง ข้อจำกัดในการเรียนการสอนและกระบวนการจัดการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานในเบื้องต้น รวมถึงการเขียนแผนการสอน การสร้างบทที่ใช้ในการเรียนการสอน และการสาธิตการจัดการเรียนการสอนร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน อันจะนำไปสู่การพัฒนาการเรียนการสอนร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

กลุ่มเป้าหมาย

อาจารย์

ผู้ช่วยอาจารย์

อาจารย์ภายนอก

โรงเรียนแพทย์

โรงพยาบาลร่วมสอน

ศูนย์แพทยศาสตรศึกษา

เนื้อหาการเข้าอบรม

หลักการ

หลักการ

หลักการ ทฤษฎีเบื้องหลัง ข้อจำกัดในการเรียนการสอนร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน
กระบวนการ

กระบวนการ

กระบวนการจัดการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานในเบื้องต้น

การประเมินผล

การประเมินผล

กระบวนการจัดการประเมินผลร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานในเบื้องต้น

แผนการสอน

แผนการสอน

การเขียนแผนการสอนในการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน

ตรงตามวัตถุประสงค์

ตรงตามวัตถุประสงค์

การเลือกใช้วิธีการประเมินผลด้วยผู้ป่วยมาตรฐานได้อย่างเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการประเมิน

การสร้างบท

การสร้างบท

การสร้างบทที่สามารถใช้ในการเรียนการสอน และการประเมินผลร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน

การจัดการ

การจัดการ

การแสดงการจัดการเรียนการสอน และการประเมินผลร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน

การดูแลผู้ป่วย

การดูแลผู้ป่วย

หลักการดูแลผู้ป่วยมาตรฐานอย่างเป็นมนุษย์