How to use standardized patients in health science education
การสร้างการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน

เกี่ยวกับการสร้างการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานในโรงเรียนวิทยาศาสตร์สุขภาพ
เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ความเข้าใจในหลักการทฤษฎีเบื้องหลัง ข้อจำกัดในการเรียนการสอนและกระบวนการจัดการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานในเบื้องต้น รวมถึงการเขียนแผนการสอน การสร้างบทที่ใช้ในการเรียนการสอน และการสาธิตการจัดการเรียนการสอนร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน อันจะนำไปสู่การพัฒนาการเรียนการสอนร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
กลุ่มเป้าหมาย
อาจารย์
ผู้ช่วยอาจารย์
อาจารย์ภายนอก
โรงเรียนแพทย์
โรงพยาบาลร่วมสอน
ศูนย์แพทยศาสตรศึกษา
เนื้อหาการเข้าอบรม

หลักการ
หลักการ ทฤษฎีเบื้องหลัง ข้อจำกัดในการเรียนการสอนร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน

กระบวนการ
กระบวนการจัดการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานในเบื้องต้น

การประเมินผล
กระบวนการจัดการประเมินผลร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐานในเบื้องต้น

แผนการสอน
การเขียนแผนการสอนในการเรียนรู้ร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน

ตรงตามวัตถุประสงค์
การเลือกใช้วิธีการประเมินผลด้วยผู้ป่วยมาตรฐานได้อย่างเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการประเมิน

การสร้างบท
การสร้างบทที่สามารถใช้ในการเรียนการสอน และการประเมินผลร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน

การจัดการ
การแสดงการจัดการเรียนการสอน และการประเมินผลร่วมกับผู้ป่วยมาตรฐาน

การดูแลผู้ป่วย
หลักการดูแลผู้ป่วยมาตรฐานอย่างเป็นมนุษย์