-
Online course (128)
+-
- SHEE Media (36) +-
-
Podcast (86)
+-
- Series 1: Disruptive education ไม่ขยับ ไม่ปรับตัว ไม่ทันแน่ (12)
- Series 2: Successful teaching strategies กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อยกระดับการสอนให้ประสบความสำเร็จ (12)
- Series 3: Effective Assessment Methods : การประเมินผลด้านการศึกษา เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 4: Enhancing transferable skills - ยกระดับทักษะรอบด้านพัฒนาความเชี่ยวชาญที่มากกว่าความรู้ (12)
- Series 5: CREATING ACTIVE LEARNING STRATEGIES - สร้างการเรียนเชิงรุก ปลุกความอยากรู้ในตัวผู้เรียน (12)
- Series 6: Mastering Performance Assessment การประเมินผลภาคปฏิบัติ วัดความสามารถผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 7: Pages to Practice: Bridging Wisdom from Books to Medical Education : สะพานแห่งปัญญา จากหนังสือสู่การศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (7)
- Series 8: How should we teach? : Educational Psychology in Practice : จิตวิทยาการศึกษาสู่การสอนทางการแพทย์ (7)
- Journal (20)
- Subscription (13) +-
Multiple min-interview เป็นรูปแบบการสัมภาษณ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างในต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการใช้รับนักศึกษาแพทย์ หรือการคัดเลือกแพทย์ประจำบ้าน จึงถือเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากโครงการการฝึกอบรมใด สามารถจัดการสัมภาษณ์แบบ MMI ได้มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นแนวทางการสัมภาษณ์ที่เพิ่งได้รับความนิยมในบริบทประเทศไทย ทำให้ยังมีความเข้าใจที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับการจัดสอบ MMI และส่งผลให้เกิดการใช้ทรัพยากรมากเกินความจำเป็น รวมไปถึงเกิดการสอบที่ไม่รัดกุม ทำให้คะแนนที่ได้รับจากการสัมภาษณ์ไม่มีมาตรฐานเท่าที่ควร
วารสาร SHEE journal ในฉบับนี้ ทางทีมงานจึงได้จัดสรรบทความมาใน theme “multiple mini-interiview in health science schools” โดยทางทีมงานได้พยายามรวบรวมประเด็นสำคัญในการสอบสัมภาษณ์แบบ MMI ตั้งแต่ความหมายของ MMI การออกแบบ บริหารจัดการรวมไปถึงการใช้ technology เพื่อจัดสอบ MMI เพื่อเป็นแนวทางการจัดสอบสัมภาษณ์แบบ MMI ให้แก่อาจารย์ในโรงเรียนวิทยาศาสตร์สุขภาพ เนื้อหาที่นำเสนอในวารสาร จึงน่าจะเป็นประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านเป็นอย่างยิ่งไป
รายละเอียดสินค้า | |
ระยะเวลาในการเรียน | 2 เดือน |
ใบประกาศนียบัตร | ได้รับ |
คอร์สสำหรับ | สำหรับบุคลากรศิริราช |
จำนวนชั่วโมงอบรม | 1 ชั่วโมง |
เนื้อหา | 1 บท |