หมวดสินค้า
-
Online course (146)
+-
- SHEE Media (38) +-
-
Podcast (100)
+-
- Series 1: Disruptive education ไม่ขยับ ไม่ปรับตัว ไม่ทันแน่ (12)
- Series 2: Successful teaching strategies กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อยกระดับการสอนให้ประสบความสำเร็จ (12)
- Series 3: Effective Assessment Methods : การประเมินผลด้านการศึกษา เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 4: Enhancing transferable skills - ยกระดับทักษะรอบด้านพัฒนาความเชี่ยวชาญที่มากกว่าความรู้ (12)
- Series 5: CREATING ACTIVE LEARNING STRATEGIES - สร้างการเรียนเชิงรุก ปลุกความอยากรู้ในตัวผู้เรียน (12)
- Series 6: Mastering Performance Assessment การประเมินผลภาคปฏิบัติ วัดความสามารถผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 7: Pages to Practice: Bridging Wisdom from Books to Medical Education : สะพานแห่งปัญญา จากหนังสือสู่การศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (14)
- Series 8: How should we teach? : Educational Psychology in Practice : จิตวิทยาการศึกษาสู่การสอนทางการแพทย์ (14)
- Journal (23)
- Subscription (13) +-
Journal Issue 1,2025 Fostering professionalism in health science education
คอร์สนี้สำหรับบุคลากรศิริราชเท่านั้น
ไม่จำหน่าย
วารสาร SHEE journal ในฉบับนี้มาใน theme เรื่อง Fostering professionalism in health science education โดยทีมงานได้รวบรวมบทความจากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความสนใจและประสบการณ์ในการสอน professionalism มาหลายบทความ โดยมุ่งหวังว่าเนื้อหาในวารสารฉบับนี้จะช่วยสร้างความรู้ ความเข้าใจในการจัดการเรียนการสอน ที่จะช่วยส่งเสริม professionalism ในหลักสูตรที่ท่านผู้อ่านเกี่ยวข้องอยู่ได้ เนื้อหาที่น่าสนใจ อาทิ พัฒนาการของ professionalism ในสังคมจากอดีตสู่ยุคดิจิตัล, แนวทางการสอน professionalism ในหลักสูตร, การประเมิน professionalism, การเรียนรู้จากครูต้นแบบ (role model) ในส่วนของ Educational movement ผมเองก็ได้นำเสนอแนวทางในการพัฒนาการสอน professionalism ในบริบทโรงเรียนวิทยาศาสตร์สุขภาพในประเทศไทย นอกจากนี้ใน คอลัมน์ Students’ voice ก็มีการสัมภาษณ์นักศึกษาที่หลากหลาย ที่แสดงให้เห็นมุมมองของนักศึกษาต่อการเรียนการสอน professionalism ในไทย ในคอลัมน์ SHEE sharing ก็มีการนำเสนอบทความการวิจัยคุณภาพที่แสดงให้เห็นถึงปัจจัยสนับสนุน รวมถึงอุปสรรคในการพัฒนา professionalism ที่นำไปสู่การเกิดพฤติกรรมที่แสดงการขาดความเป็นมืออาชีพ
รายละเอียดสินค้า | |
ระยะเวลาในการเรียน | 2 เดือน |
ใบประกาศนียบัตร | ได้รับ |
คอร์สสำหรับ | สำหรับบุคลากรศิริราช |
จำนวนชั่วโมงอบรม | 1 ชั่วโมง |
เนื้อหา | 1 บท |