-
Online course (128)
+-
- SHEE Media (36) +-
-
Podcast (86)
+-
- Series 1: Disruptive education ไม่ขยับ ไม่ปรับตัว ไม่ทันแน่ (12)
- Series 2: Successful teaching strategies กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อยกระดับการสอนให้ประสบความสำเร็จ (12)
- Series 3: Effective Assessment Methods : การประเมินผลด้านการศึกษา เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 4: Enhancing transferable skills - ยกระดับทักษะรอบด้านพัฒนาความเชี่ยวชาญที่มากกว่าความรู้ (12)
- Series 5: CREATING ACTIVE LEARNING STRATEGIES - สร้างการเรียนเชิงรุก ปลุกความอยากรู้ในตัวผู้เรียน (12)
- Series 6: Mastering Performance Assessment การประเมินผลภาคปฏิบัติ วัดความสามารถผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 7: Pages to Practice: Bridging Wisdom from Books to Medical Education : สะพานแห่งปัญญา จากหนังสือสู่การศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (7)
- Series 8: How should we teach? : Educational Psychology in Practice : จิตวิทยาการศึกษาสู่การสอนทางการแพทย์ (7)
- Journal (20)
- Subscription (13) +-
การสอนในโรงเรียนวิทยาศาสตร์สุขภาพ เป็นงานท้าทายความสามารถ เพราะต้องใช้ทั้งศาสตร์ทางการศึกษาและการแพทย์ ร่วมกับศิลปะความเป็นครู และการดูแลผู้ป่วยอย่างเข้าใจมาผสมผสานกันอย่างลงตัวจึงจะทำให้เกิดการสอนที่มีประสิทธิภาพ นักเรียนเก่งขึ้น มีทักษะที่ดีขึ้น และคนไข้ก็มีความสุข ได้รับการบริการทางการแพทย์ที่ดี
ในยุคปัจจุบันที่มีการเพิ่มขึ้นขององค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์สุขภาพอย่างรวดเร็ว มีโรคอุบัติใหม่ มียาใหม่ มีเทคโนโลยีการวินิจฉัยและรักษาใหม่ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสารสนเทศแบบก้าวกระโดด ทำให้การสอนยิ่งมีความท้าทายเพิ่มขึ้นไปอีก ครูต้องมีการปรับตัว เรียนรู้แนวทางใหม่ๆในการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ วารสาร SHEE journal ฉบับนี้จึงได้นำเสนอบทความน่าสนใจหลายบทความที่เกี่ยวข้องกับเทคนิคการสอนในโรงเรียนวิทยาศาสตร์สุขภาพ
ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเนื้อหาต่าง ๆ ที่นำเสนอในวารสารนี้จะช่วยติดอาวุธให้อาจารย์ผู้สอน ทำให้อาจารย์มีเครื่องมือที่จะใช้พัฒนาความสามารถของนักศึกษาให้เป็นคนที่เก่ง มีทักษะที่ดี มีจิตใจที่ดี มีความสุขในการเรียนและการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การสร้างทีมบุคลากรทางวิทยาศาสตร์สุขภาพที่มีประสิทธิภาพต่อไป
รายละเอียดสินค้า | |
ระยะเวลาในการเรียน | 2 เดือน |
ใบประกาศนียบัตร | ได้รับ |
คอร์สสำหรับ | สำหรับบุคลากรศิริราช |
จำนวนชั่วโมงอบรม | 1 ชั่วโมง |
เนื้อหา | 1 บท |