หมวดสินค้า
-
Online Course (130)
+-
- SHEE Media (13) +-
-
Podcast (83)
+-
- Series 1: Disruptive education ไม่ขยับ ไม่ปรับตัว ไม่ทันแน่ (12)
- Series 2: Successful teaching strategies กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อยกระดับการสอนให้ประสบความสำเร็จ (12)
- Series 3: Effective Assessment Methods : การประเมินผลด้านการศึกษา เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 4: Enhancing transferable skills - ยกระดับทักษะรอบด้านพัฒนาความเชี่ยวชาญที่มากกว่าความรู้ (12)
- Series 5: CREATING ACTIVE LEARNING STRATEGIES - สร้างการเรียนเชิงรุก ปลุกความอยากรู้ในตัวผู้เรียน (12)
- Series 6: Mastering Performance Assessment การประเมินผลภาคปฏิบัติ วัดความสามารถผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 7: Pages to Practice: Bridging Wisdom from Books to Medical Education : สะพานแห่งปัญญา จากหนังสือสู่การศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (6)
- Series 8: How should we teach? : Educational Psychology in Practice : จิตวิทยาการศึกษาสู่การสอนทางการแพทย์ (5)
- Journal (20)
- Subscription (13) +-
การพัฒนาข้อสอบปรนัยเพื่อประเมินความรู้ทางการแพทย์ - Media
รหัสสินค้า: mcq99d
สถานะสินค้า: พร้อมจำหน่าย
สถานะสินค้า: พร้อมจำหน่าย
400.00 บ.
10 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 380.00 บ.
20 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 370.00 บ.
50 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 360.00 บ.
100 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 320.00 บ.
20 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 370.00 บ.
50 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 360.00 บ.
100 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 320.00 บ.
บันทึกการอบรม การพัฒนาข้อสอบปรนัยเพื่อประเมินความรู้ทางการแพทย์
ออกข้อสอบกันทุกปีคิดว่าดีแล้วหรือยัง?
เนื้อหาการอบรม
Session 1 : Educational psychology for clinical teachers
Session 2 : Teaching of diagnostic reasoning skills
Session 3 : Advanced techniques for skills training
Session 4 : Tips for clinical mentoring
Session 5 : Ambulatory teaching
Session 6 : Interactive lecture
Session 7 : Teaching of non-technical skills
Session 8 : Preparing slide presentation
Session 9 : Flipped classroom
Session 10 : Higher levels of reflection
รายละเอียดสินค้า | |
ระยะเวลาในการเรียน | 12 เดือน |
ใบประกาศนียบัตร | ไม่ได้รับ |
คอร์สสำหรับ | สำหรับทุกคน |
เนื้อหา | 10 บท |
Subscription | SHEE Media package |