หมวดสินค้า
-
Online course (128)
+-
- SHEE Media (36) +-
-
Podcast (86)
+-
- Series 1: Disruptive education ไม่ขยับ ไม่ปรับตัว ไม่ทันแน่ (12)
- Series 2: Successful teaching strategies กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อยกระดับการสอนให้ประสบความสำเร็จ (12)
- Series 3: Effective Assessment Methods : การประเมินผลด้านการศึกษา เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 4: Enhancing transferable skills - ยกระดับทักษะรอบด้านพัฒนาความเชี่ยวชาญที่มากกว่าความรู้ (12)
- Series 5: CREATING ACTIVE LEARNING STRATEGIES - สร้างการเรียนเชิงรุก ปลุกความอยากรู้ในตัวผู้เรียน (12)
- Series 6: Mastering Performance Assessment การประเมินผลภาคปฏิบัติ วัดความสามารถผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 7: Pages to Practice: Bridging Wisdom from Books to Medical Education : สะพานแห่งปัญญา จากหนังสือสู่การศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (7)
- Series 8: How should we teach? : Educational Psychology in Practice : จิตวิทยาการศึกษาสู่การสอนทางการแพทย์ (7)
- Journal (20)
- Subscription (13) +-
พื้นฐานการวิจัยการศึกษา ตอน การวิจัยในชั้นเรียน (Classroom Research) - Online Course
3,000.00 บ.
10 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 2,850.00 บ.
20 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 2,790.00 บ.
50 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 2,700.00 บ.
100 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 2,400.00 บ.
20 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 2,790.00 บ.
50 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 2,700.00 บ.
100 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 2,400.00 บ.
การทำวิจัยทางการศึกษา ผู้วิจัยสามารถเลือกทำได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นวิจัยเชิงปริมาณ วิจัยเชิงคุณภาพ วิจัยผสมวิธี และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ในหลักสูตรนี้จะผู้ถึงการวิจัยในชั้นเรียน โดย การวิจัยในชั้นเรียน เป็นการแก้ปัญหาและ/หรือพัฒนางานที่เกี่ยวกับการเรียนการสอนในชั้นเรียนโดยอาศัยกระบวนการวิจัยในการดำเนินงาน
หัวข้อ
- ทำไมอาจารย์ควรทำวิจัยในชั้นเรียน
- วิจัยในชั้นเรียนต่างจากกับวิจัยทางการศึกษาอย่างไร
- รู้หรือยังปัญหาในห้องเรียนของคุณคืออะไร
- จะออกแบบวิธีแก้ไขปัญหาในห้องเรียนอย่างไร
- วิธีประยุกต์วิจัยเชิงทดลองแก้ปัญหาในชั้นเรียน
- วิธีวิเคราะห์และแปลผลข้อมูลวิจัยเชิงทดลอง
- วิธีเก็บข้อมูลและเครื่องมือที่ใช้ในวิจัยเชิงคุณภาพ
- วิธีวิเคราะห์และแปลผลข้อมูลวิจัยวิจัยเชิงคุณภาพ
- ข้อบกพร่องที่พบบ่อยสำหรับงานวิจัยในชั้นเรียน
- วิธีการประเมินคุณภาพงานวิจัยในชั้นเรียน
- ประเด็นทางจริยธรรมการวิจัยในชั้นเรียน
- Summary & Refection
หลักสูตรนี้ มีระยะเวลาเที่ยบเท่าการอบรม 2 วัน (14 ชม.)
รายละเอียดสินค้า | |
ระยะเวลาในการเรียน | 4 เดือน |
ใบประกาศนียบัตร | ได้รับ |
คอร์สสำหรับ | สำหรับทุกคน |
จำนวนชั่วโมงอบรม | 14 ชั่วโมง |
เนื้อหา | 12 บท |
Subscription | SHEE Best value package, SHEE Intensive package, SHEE Premium package |
แท็ก: พื้นฐานการวิจัยการศึกษา ตอน การวิจัยในชั้นเรียน (Classroom Research) - Online Course