-
Online course (128)
+-
- SHEE Media (36) +-
-
Podcast (86)
+-
- Series 1: Disruptive education ไม่ขยับ ไม่ปรับตัว ไม่ทันแน่ (12)
- Series 2: Successful teaching strategies กลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อยกระดับการสอนให้ประสบความสำเร็จ (12)
- Series 3: Effective Assessment Methods : การประเมินผลด้านการศึกษา เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 4: Enhancing transferable skills - ยกระดับทักษะรอบด้านพัฒนาความเชี่ยวชาญที่มากกว่าความรู้ (12)
- Series 5: CREATING ACTIVE LEARNING STRATEGIES - สร้างการเรียนเชิงรุก ปลุกความอยากรู้ในตัวผู้เรียน (12)
- Series 6: Mastering Performance Assessment การประเมินผลภาคปฏิบัติ วัดความสามารถผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (12)
- Series 7: Pages to Practice: Bridging Wisdom from Books to Medical Education : สะพานแห่งปัญญา จากหนังสือสู่การศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (7)
- Series 8: How should we teach? : Educational Psychology in Practice : จิตวิทยาการศึกษาสู่การสอนทางการแพทย์ (7)
- Journal (20)
- Subscription (13) +-
20 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 1,400.00 บ.
50 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 1,350.00 บ.
100 รายการขึ้นไป ลดเหลือ 1,200.00 บ.
เข้าถึงบทบาท แสดงได้ถูกต้อง และ มีประสิทธิภาพ
ในการสอนนักศึกษาแพทย์
บางครั้งจำเป็นต้องใช้ผู้ป่วยมาตรฐาน (Standardized patient) เพื่อเสริมการฝึกปฏิบัติ
เช่น การซักประวัติหรือการตรวจร่างกาย
โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะในสถานการณ์ที่ใกล้เคียงกับการทำงานจริง
ซึ่งจะช่วยเพิ่มพูนทั้งความรู้และทักษะทางการแพทย์
ในกรณีที่โรคบางโรคไม่สามารถพบได้บ่อย
การมีผู้ป่วยมาตรฐานเข้ามาช่วยฝึกปฏิบัติจะทำให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์ที่ครบถ้วนและสมบูรณ์
ทั้งในด้านทฤษฎีและการปฏิบัติจริง
โปรดระวังสินค้านี้
- สำหรับบุคคลทั่วไป ที่ต้องการซื้อเป็นของตนเอง ขอให้ท่านเลือกซื้อเพียงชิ้นเดียวต่อการซื้อ 1 ครั้ง
- สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถกรอกจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อเท่าใดก็ได้ตามที่ต้องการ
- สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการซื้อคอร์สนี้มากกว่า 1 และต้องการรวมกับคอร์สอื่น ๆ ให้ครบตามจำนวน เพื่อให้ได้ส่วนลดตามที่กำหนดไว้ ขอให้ติดต่อ Admin เพื่อขอรับส่วนลด
เนื้อหาการอบรม
Session 1 : Course overview
Session 2 : ความสำคัญของผู้ป่วยมาตรฐาน
Session 3 : Basic technical terms and doctoring skills for SPs
Session 4 : ประเภท และองค์ประกอบของบทบาท
Session 5 : การตีความบทบาท
Session 6 : The dramatic arts and simulated patients
Session 7 : Process of classroom
Session 8 : Ethics and professional value
Session 9: Provocative Maneuver
Session 10: การแสดงอาการทางระบบกล้ามเนื้อและกระดูก
Session 11: การแสดงอาการทางระบบประสาท
Session 12: การแสดงอาการทางระบบทางเดินอาหาร
หลังจากการอบรม ผู้อบรมผ่านระบบออนไลน์จะได้รับประกาศนียบัตร
รายละเอียดสินค้า | |
ระยะเวลาในการเรียน | 2 เดือน |
ใบประกาศนียบัตร | ได้รับ |
คอร์สสำหรับ | สำหรับทุกคน |
จำนวนชั่วโมงอบรม | 7 ชั่วโมง |
เนื้อหา | 12 บท |