ลำดับ |
ชื่อ |
นามสกุล |
สังกัด/ภาควิชา |
ชื่อโครงการที่เข้าอบรม |
สถานะปัจจุบัน |
วันที่สมัคร |
วันที่เรียนจบหลักสูตร |
841 |
ผศ.ประพัฒน์ |
สุริยผล |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ฝ่ายวิจัย |
Project-based learning : การเรียนรู้จากการทำโครงการ |
|
สำเร็จการศึกษา |
29-05-2019
|
30-05-2019
|
842 |
ผศ.พญ.พรสุข |
ชื่นสุชน |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.พยาธิวิทยา |
Mentoring system in a medical school |
|
สำเร็จการศึกษา |
29-05-2019
|
07-06-2019
|
843 |
ศ.พญ.กุลกัญญา |
โชคไพบูลย์กิจ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กุมารเวชศาสตร์ |
Assessment of medical communication skills |
|
สำเร็จการศึกษา |
29-05-2019
|
29-05-2019
|
844 |
รศ.รอ.นพ.มานพชัย |
ธรรมคันโธ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
Test-enhanced learning in a medical school |
|
สำเร็จการศึกษา |
29-05-2019
|
30-05-2019
|
845 |
ผศ.นพ.จตุพร |
ศิริกุล |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.ศัลยศาสตร์ |
Structured Reflective Writing : การเขียนสะท้อนคิดอย่างมีโครงสร้าง |
|
สำเร็จการศึกษา |
29-05-2019
|
11-06-2019
|
846 |
อ.ประภาพร |
ธรรมธาราณา |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ฝ่ายวิจัย |
Transformative learning : How to do it? |
|
สำเร็จการศึกษา |
29-05-2019
|
29-05-2019
|
847 |
อ.นพ.สมภพ |
กุลจรัสนนท์ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
การใช้ Workplace - based assessment ในการสอนชั้นคลินิก |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
30-05-2019
|
848 |
อ.ประภาพร |
ธรรมธาราณา |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ฝ่ายวิจัย |
Structured Reflective Writing : การเขียนสะท้อนคิดอย่างมีโครงสร้าง |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
30-05-2019
|
849 |
อ.นพ.สมภพ |
กุลจรัสนนท์ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
Effective Presentation - การนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
30-05-2019
|
850 |
รศ. นพ.กรกฎ |
ศิริมัย |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
How to teach medical professionalism in the 21st century |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
31-05-2019
|
851 |
ผศ.ประพัฒน์ |
สุริยผล |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ฝ่ายวิจัย |
Structured Reflective Writing : การเขียนสะท้อนคิดอย่างมีโครงสร้าง |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
05-06-2019
|
852 |
อ.ประภาพร |
ธรรมธาราณา |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ฝ่ายวิจัย |
นักศึกษาแพทย์และอาจารย์ กับการสื่อสารที่เบิกบาน หรือร้าวรานในจิตใจ |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
30-05-2019
|
853 |
ศ.พญ.กุลกัญญา |
โชคไพบูลย์กิจ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กุมารเวชศาสตร์ |
นักศึกษาแพทย์และอาจารย์ กับการสื่อสารที่เบิกบาน หรือร้าวรานในจิตใจ |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
30-05-2019
|
854 |
รศ.นพ.สิทธิพร |
ศรีนวลนัด |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.ศัลยศาสตร์ |
การเรียนรู้แบบ Active Learning (7 ชม.) |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
04-06-2019
|
855 |
ศ.พญ.กุลกัญญา |
โชคไพบูลย์กิจ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กุมารเวชศาสตร์ |
Effective Presentation - การนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
30-05-2019
|
856 |
อ.นพ.สมภพ |
กุลจรัสนนท์ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
How to improve learning in an operating room |
|
สำเร็จการศึกษา |
30-05-2019
|
30-05-2019
|
857 |
ดร.นพ.ภาคภูมิ |
ปิยะมาน |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กายวิภาคศาสตร์ |
Mentoring system in a medical school |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
858 |
ผศชยวัฒน์ |
ผาติหัตถกร |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
นักศึกษาแพทย์และอาจารย์ กับการสื่อสารที่เบิกบาน หรือร้าวรานในจิตใจ |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
859 |
อ.พญ.ธนพร |
อุ่นจิตติ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กายวิภาคศาสตร์ |
Assessment of medical communication skills |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
860 |
ผศชยวัฒน์ |
ผาติหัตถกร |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
Test-enhanced learning in a medical school |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
861 |
ผศชยวัฒน์ |
ผาติหัตถกร |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
How to improve learning in an operating room |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
862 |
ดร.นพ.ภาคภูมิ |
ปิยะมาน |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กายวิภาคศาสตร์ |
Assessment of medical communication skills |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
863 |
อ.พญ.ธนพร |
อุ่นจิตติ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กายวิภาคศาสตร์ |
Mentoring system in a medical school |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
864 |
ดร.นพ.ภาคภูมิ |
ปิยะมาน |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กายวิภาคศาสตร์ |
Project-based learning : การเรียนรู้จากการทำโครงการ |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
865 |
รศ. นพ.กรกฎ |
ศิริมัย |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
Test-enhanced learning in a medical school |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
866 |
อ.พญ.ธนพร |
อุ่นจิตติ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กายวิภาคศาสตร์ |
Project-based learning : การเรียนรู้จากการทำโครงการ |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
31-05-2019
|
867 |
รศ. นพ.กรกฎ |
ศิริมัย |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
How to improve learning in an operating room |
|
สำเร็จการศึกษา |
31-05-2019
|
02-06-2019
|
868 |
ผศ.พญ.สิรินัดดา |
ปัญญาภาส |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.จิตเวชศาสตร์ |
Essential skills for clinical teachers |
|
สำเร็จการศึกษา |
01-06-2019
|
02-06-2019
|
869 |
รศชนิษฎา |
วงษ์ประภารัตน์ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.ตจวิทยา |
How to teach medical professionalism in the 21st century |
|
สำเร็จการศึกษา |
01-06-2019
|
01-06-2019
|
870 |
อ.ดร.นพ.บุญรัตน์ |
ทัศนีย์ไตรเทพ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ฝ่ายวิจัย |
การเรียนรู้แบบ Active Learning (7 ชม.) |
|
สำเร็จการศึกษา |
01-06-2019
|
04-06-2019
|
871 |
รศชนิษฎา |
วงษ์ประภารัตน์ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.ตจวิทยา |
Effective Presentation - การนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ |
|
สำเร็จการศึกษา |
02-06-2019
|
02-06-2019
|
872 |
รศชนิษฎา |
วงษ์ประภารัตน์ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.ตจวิทยา |
การประเมินและรับรองความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรมในประเทศไทย : ปัจจุบัน และ อนาคต |
|
สำเร็จการศึกษา |
02-06-2019
|
03-06-2019
|
873 |
รศ. นพ.ประสงค์ |
ตันมหาสมุทร |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
Assessment of medical communication skills |
|
สำเร็จการศึกษา |
04-06-2019
|
04-06-2019
|
874 |
ผศ.พิทยา |
ด่านกุลชัย |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.รังสีวิทยา |
Advanced skills for clinical teachers |
|
สำเร็จการศึกษา |
04-06-2019
|
26-07-2019
|
875 |
อ.เวธิต |
ดำรงกิตติกุล |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.ศัลยศาสตร์ |
การเรียนรู้แบบ Active Learning (7 ชม.) |
|
สำเร็จการศึกษา |
04-06-2019
|
06-06-2019
|
876 |
รศ. นพ.ประสงค์ |
ตันมหาสมุทร |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
How to improve learning in an operating room |
|
สำเร็จการศึกษา |
05-06-2019
|
05-06-2019
|
877 |
รศ. นพ.ประสงค์ |
ตันมหาสมุทร |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
How to teach medical professionalism in the 21st century |
|
สำเร็จการศึกษา |
05-06-2019
|
05-06-2019
|
878 |
นพ.กิตติพิชญ์ |
สังฆมาศ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.กายวิภาคศาสตร์ |
How to improve learning in an operating room |
|
สำเร็จการศึกษา |
05-06-2019
|
06-06-2019
|
879 |
อ.บุญเลิศ |
วิริยะภาค |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา |
นักศึกษาแพทย์และอาจารย์ กับการสื่อสารที่เบิกบาน หรือร้าวรานในจิตใจ |
|
สำเร็จการศึกษา |
06-06-2019
|
06-06-2019
|
880 |
อ.จักรมีเดช |
เศรษฐนันท์ |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ภ.รังสีวิทยา |
Essential skills for clinical teachers |
|
สำเร็จการศึกษา |
06-06-2019
|
24-06-2019
|