Page 20 - คู่มือนักศึกษา 2565
P. 20
ตารางที่ 1 แสดงความสัมพันธ์ระหว่างวัตถุประสงค์ของหลักสูตร และผลการเรียนรู้ที่คาดหวังของหลักสูตร
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังของหลักสูตร*
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
PLO1 PLO2 PLO3 PLO4 PLO5 PLO6 PLO7 PLO8 PLO9
๑. มีคุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณทาง /
วิชาการ มีวินัย ตรงต่อเวลา
๒. มีความรู้ ความเข้าใจในหลักการและทฤษฎีที่ / /
เกี่ยวข้องกับศาสตร์ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์
สุขภาพ แนวทางการจัดหลักสูตร การจัดการ
เรียนการสอน การประเมินผล และการวิจัยทาง
การศึกษาได้อย่างถูกต้อง
๓. วิเคราะห์ปัญหา วิจารณ์ผลงานวิจัย สรุป / /
ประเด็นและประยุกต์ผลการวิจัย สร้างงานวิจัย
ด้านการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ และ
ประยุกต์ความรู้พื้นฐานทางการศึกษาเพื่อ
พัฒนาการเรียนรู้ การประเมินผล และการ
ปรับปรุงหลักสูตรได้อย่างเหมาะสม
๔. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ร่วมงานที่เกี่ยวข้อง มี /
ทักษะการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานกลุ่มได้
ทั้งในฐานะผู้นำ หรือสมาชิกของกลุ่ม และมี
ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายทั้ง
ส่วนตัวและส่วนรวม
๕. ใช้ความรู้ทางสถิติในการประมวลผลการวิจัย / / /
และสามารถสื่อสารทั้งการพูด การเขียน และ
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเรียนรู้ด้วย
ตนเอง และนำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คู่มือนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (ภาคพิเศษ) หน้า 18