Page 20 - คู่มือนักศึกษา 2565
P. 20

ตารางที่ 1   แสดงความสัมพันธ์ระหว่างวัตถุประสงค์ของหลักสูตร และผลการเรียนรู้ที่คาดหวังของหลักสูตร


                                                                    ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังของหลักสูตร*
                  วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
                                                 PLO1  PLO2  PLO3  PLO4  PLO5  PLO6  PLO7  PLO8  PLO9


           ๑. มีคุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณทาง                                                                 /
           วิชาการ มีวินัย ตรงต่อเวลา


           ๒. มีความรู้ ความเข้าใจในหลักการและทฤษฎีที่  /   /
           เกี่ยวข้องกับศาสตร์ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์
           สุขภาพ แนวทางการจัดหลักสูตร การจัดการ

           เรียนการสอน การประเมินผล และการวิจัยทาง
           การศึกษาได้อย่างถูกต้อง


           ๓. วิเคราะห์ปัญหา วิจารณ์ผลงานวิจัย สรุป               /       /
           ประเด็นและประยุกต์ผลการวิจัย สร้างงานวิจัย
           ด้านการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ และ
           ประยุกต์ความรู้พื้นฐานทางการศึกษาเพื่อ

           พัฒนาการเรียนรู้ การประเมินผล และการ
           ปรับปรุงหลักสูตรได้อย่างเหมาะสม


           ๔. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ร่วมงานที่เกี่ยวข้อง มี                          /
           ทักษะการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานกลุ่มได้
           ทั้งในฐานะผู้นำ หรือสมาชิกของกลุ่ม และมี
           ความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายทั้ง

           ส่วนตัวและส่วนรวม

           ๕. ใช้ความรู้ทางสถิติในการประมวลผลการวิจัย                             /              /       /
           และสามารถสื่อสารทั้งการพูด การเขียน และ

           การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเรียนรู้ด้วย
           ตนเอง และนำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพ
























               คู่มือนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
               หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (ภาคพิเศษ) หน้า 18
   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25