Page 19 - คู่มือนักศึกษา 2565
P. 19

7. รับข้อมูลจากการฟังและการอ่าน นำเสนอแนวคิดของตนเองในที่สาธารณะด้วยการพูดและการเขียน

               และเผยแพร่ข้อมูลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
                      8. ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญ และดึงข้อมูลมาใช้ในการแก้ปัญหาทางการศึกษา

               วิทยาศาสตร์สุขภาพได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

                      9. แสดงออกถึงพฤติกรรมในการปฏิบัติหน้าที่ทางการศึกษาที่มีพื้นฐานทางจริยธรรม และจรรยาบรรณ
               วิชาชีพที่เหมาะสม

                      ซึ่งวัตถุประสงค์ของหลักสูตรฯ มีความสอดคล้องกับผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง ดังแสดงในตารางที่ 1 และ
               ความสัมพันธ์ระหว่างผลการเรียนรู้ที่คาดหวังกับทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูมและมาตรฐานคุณวุฒิระดับบัณฑิตศึกษา
               ดังตารางที่ 2





































































                                                                                     คู่มือนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
                                           หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (ภาคพิเศษ) หน้า 17
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24