Page 19 - คู่มือนักศึกษา 2565
P. 19
7. รับข้อมูลจากการฟังและการอ่าน นำเสนอแนวคิดของตนเองในที่สาธารณะด้วยการพูดและการเขียน
และเผยแพร่ข้อมูลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8. ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญ และดึงข้อมูลมาใช้ในการแก้ปัญหาทางการศึกษา
วิทยาศาสตร์สุขภาพได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว
9. แสดงออกถึงพฤติกรรมในการปฏิบัติหน้าที่ทางการศึกษาที่มีพื้นฐานทางจริยธรรม และจรรยาบรรณ
วิชาชีพที่เหมาะสม
ซึ่งวัตถุประสงค์ของหลักสูตรฯ มีความสอดคล้องกับผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง ดังแสดงในตารางที่ 1 และ
ความสัมพันธ์ระหว่างผลการเรียนรู้ที่คาดหวังกับทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูมและมาตรฐานคุณวุฒิระดับบัณฑิตศึกษา
ดังตารางที่ 2
คู่มือนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ (ภาคพิเศษ) หน้า 17