Educational tips
การเตรียมการสอนบรรยาย (Preparing for a lecture)
การสอนบรรยายอย่างมีโครงสร้าง (Structured Lectures)
การสร้างแรงจูงใจให้นักเรียนสนใจเรียน (Motivation) (ตอนที่1)
การเตรียมเอกสารประกอบการสอนบรรยาย (Lecture Handout)
การเรียนรู้จากประสบการณ์ (Experiential learning)
การประเมินการสอนแบบให้นักเรียนมีส่วนร่วม (Assessing the active learning activities in a lesson)
การพัฒนาความรู้และทักษะสำหรับแพทย์ในเวชปฏิบัติ (Continuing professional development)
การสอนข้างเตรียง (Bedside teaching)
การสอนกลุ่มย่อย (Small group teaching)
การให้ข้อมูลย้อนกลับ (Providing feedback)
การสอนทางคลินิกอย่างเร็ว (Clinical teaching in limited time constraint)
การสร้างข้อสอบปรนัย (Multiple-Choice Question)
ข้อผิดพลาดที่ควรระวังในการสร้าง ข้อสอบปรนัย (Common Mistakes to Avoid When Creating Multiple-Choice Exams)
การวิเคราะห์ข้อสอบปรนัย (Item analysis)
การตัดเกรด (Grading)
ความต้องการในการพัฒนาความรู้ด้าน แพทยศาสตรศึกษาของอาจารย์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล (Medical teachers’ needs for knowledge in medical education in Faculty of Medicine Siriraj Hospital)
ความพึงพอใจของบัณฑิตแพทย์ต่อ หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล (Satisfaction Survey of Graduates from the Doctor of Medicine Program of the Faculty of Medicine Siriraj Hospital)
Powered by Phoca Download