0 | 0 | 0 |
Episode 12 : How to teach by problem – based learning
"PBL มีวัตถุประสงค์เพื่อสอนเรื่อง Critcal thinking, problem-solving และ collaboration"
0 | 0 | 0 |
Episode 11 : Transformative Learning : How to do it
“หน้าที่ของเรา คือ แค่กระตุ้นให้เขาหิว แล้วเขาต้องไปหาของกินเอง”
1 | 0 | 1 |
Episode 10 : How to teach during ward round
“การเรียนการสอนบนวอร์ดไม่ใช่แค่ service พูดคุยกันเกี่ยวกับคนไข้ แล้วผู้เรียนจะได้รับการเรียนรู้ไปเหมือนกัน”
1 | 1 | 0 |
Episode 9 : Self-directed learning : make it more effective
"การมี SDL เชื่อมโยงนั้น สำคัญอย่างมากกับการพัฒนาผู้เรียนให้เป็น life-long learner"
2 | 2 | 0 |
Episode 7 : Peer role play : How to use it
การที่ให้คุณหมอมามีบทบาทเป็นผู้ป่วย เขาก็เหมือนสวมรองเท้าคู่เดียวกับคนไข้
4 | 3 | 1 |
Episode 6 : How to conduct an effective case conference
รู้ลึกรู้จริงกับตัวจริงด้าน case conference ไขทุกข้อสงสัยในรายละเอียดเกี่ยวกับ case conference กระชับ เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง
2 | 2 | 0 |
Episode 5 : SPs-enhanced learning : more experience with the real patients
พอเราจัดการเรียนการสอน soft skill และ hard skill สอดคล้องไปด้วยกัน ผู้เรียนก็จะรับรู้ว่า นี่คือสถานการณ์ที่เขาต้องเจอข้างหน้า
3 | 3 | 0 |
Episode 4 : Small group learning : small group but large learning experience
ทำอย่างไรให้การสอนกลุ่มเล็ก ผู้เรียนได้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ มารวมหาคำตอบได้ใน SHEE Podcast หัวข้อนี้
2 | 2 | 0 |
Episode 3 : How to create project-based learning in medical schools
เพราะ project-based learning ไม่ใช่เพียงการทำ project! การเรียนการสอนด้วย project-based นี้ยากหรือง่าย และบทบาทของอาจารย์นั้นสำคัญอย่างไร มาร่วมหาคำตอบด้วยกันได้ใน EP นี้
6 | 5 | 1 |
Episode 2 : Blended Learning : Blending the learning tools
การเรียนแบบผสมผสานมีแบบใดบ้าง เราจะสามารถทำได้อย่างไร? สามารถมาร่วมหาคำตอบได้ใน SHEE Podcast หัวข้อนี้
8 | 7 | 1 |
Episode 1 : Inquiry-based learning : กระตุ้นคิดด้วยความสงสัย
"บทบาทของอาจารย์ที่สำคัญที่สุดเลย คือ เราต้องยอมทำเป็นคนที่ไม่รู้เรื่อง ทั้งที่เราเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น" Episode ใหม่มาแล้ววันนี้