![Episode 12 : How to teach by problem – based learning](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/34429/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_EP11%20%281%29.png)
0 | 0 | 0 |
Episode 12 : How to teach by problem – based learning
"PBL มีวัตถุประสงค์เพื่อสอนเรื่อง Critcal thinking, problem-solving และ collaboration"
![Episode 11 : Transformative Learning : How to do it](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/33959/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_EP11.png)
1 | 1 | 0 |
Episode 11 : Transformative Learning : How to do it
“หน้าที่ของเรา คือ แค่กระตุ้นให้เขาหิว แล้วเขาต้องไปหาของกินเอง”
![Episode 10 : How to teach during ward round](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/33643/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_EP10.png)
1 | 0 | 1 |
Episode 10 : How to teach during ward round
“การเรียนการสอนบนวอร์ดไม่ใช่แค่ service พูดคุยกันเกี่ยวกับคนไข้ แล้วผู้เรียนจะได้รับการเรียนรู้ไปเหมือนกัน”
![Episode 9 : Self-directed learning : make it more effective](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/33264/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_EP09.png)
1 | 1 | 0 |
Episode 9 : Self-directed learning : make it more effective
"การมี SDL เชื่อมโยงนั้น สำคัญอย่างมากกับการพัฒนาผู้เรียนให้เป็น life-long learner"
![Episode 7 : Peer role play : How to use it](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/32661/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_EP07.png)
2 | 2 | 0 |
Episode 7 : Peer role play : How to use it
การที่ให้คุณหมอมามีบทบาทเป็นผู้ป่วย เขาก็เหมือนสวมรองเท้าคู่เดียวกับคนไข้
![Episode 6 : How to conduct an effective case conference](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/32319/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_EP06-1.png)
4 | 3 | 1 |
Episode 6 : How to conduct an effective case conference
รู้ลึกรู้จริงกับตัวจริงด้าน case conference ไขทุกข้อสงสัยในรายละเอียดเกี่ยวกับ case conference กระชับ เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง
![Episode 5 : SPs-enhanced learning : more experience with the real patients](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/31800/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_EP05.png)
2 | 2 | 0 |
Episode 5 : SPs-enhanced learning : more experience with the real patients
พอเราจัดการเรียนการสอน soft skill และ hard skill สอดคล้องไปด้วยกัน ผู้เรียนก็จะรับรู้ว่า นี่คือสถานการณ์ที่เขาต้องเจอข้างหน้า
![Episode 4 : Small group learning : small group but large learning experience](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/31392/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_EP04.png)
3 | 3 | 0 |
Episode 4 : Small group learning : small group but large learning experience
ทำอย่างไรให้การสอนกลุ่มเล็ก ผู้เรียนได้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ มารวมหาคำตอบได้ใน SHEE Podcast หัวข้อนี้
![Episode 3 : How to create project-based learning in medical schools](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/30842/course/overviewfiles/%5BPR1%5DS5_E3.png)
2 | 2 | 0 |
Episode 3 : How to create project-based learning in medical schools
เพราะ project-based learning ไม่ใช่เพียงการทำ project! การเรียนการสอนด้วย project-based นี้ยากหรือง่าย และบทบาทของอาจารย์นั้นสำคัญอย่างไร มาร่วมหาคำตอบด้วยกันได้ใน EP นี้
![Episode 2 : Blended Learning : Blending the learning tools](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/30101/course/overviewfiles/PR2-S5_EP02.png)
6 | 5 | 1 |
Episode 2 : Blended Learning : Blending the learning tools
การเรียนแบบผสมผสานมีแบบใดบ้าง เราจะสามารถทำได้อย่างไร? สามารถมาร่วมหาคำตอบได้ใน SHEE Podcast หัวข้อนี้
![Episode 1 : Inquiry-based learning : กระตุ้นคิดด้วยความสงสัย](https://shee.si.mahidol.ac.th/online/pluginfile.php/28635/course/overviewfiles/S5-Ep1-onlinecourse.png)
9 | 7 | 2 |
Episode 1 : Inquiry-based learning : กระตุ้นคิดด้วยความสงสัย
"บทบาทของอาจารย์ที่สำคัญที่สุดเลย คือ เราต้องยอมทำเป็นคนที่ไม่รู้เรื่อง ทั้งที่เราเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น" Episode ใหม่มาแล้ววันนี้