Page 95 - SHEE Journal 4_2022
P. 95

การประเมิินด�าน            สิ่ิ�งที�พิิจารณา             เกณฑ์์การให�คะแนน


                              1.1 การผู้่านรายวิช่าบังคับ ครบ 1 =   ผู้่านรายวิช่าบังคับ 0 - 5 วิช่า
                              ต้ามีแผู้นการศัึกษา         2 =   ผู้่านรายวิช่าบังคับ 6 - 9 วิช่า
                              1.2 การผู้่านรายวิช่าเลือก ครบ 3 =   ผู้่านรายวิช่าบังคับ 10 วิช่า (แผู้น ก:

                              ต้ามีแผู้นการศัึกษา         ยังไมี่ผู้่านวิช่าเลือก แผู้น ข: ยังไมี่ผู้่าน CE)
           Knowledge
                              1.3  การสิอบผู้่านการสิอบ 4 =   ผู้่านรายวิช่าบังคับ 10 วิช่า ผู้่านวิช่า

                              ประมีวลความีร้้ (Comprehen- เลือกบางสิ่วน และสิอบ CE ผู้่าน (แผู้น ข)
                              sive Examination) สิำห้รับ 5 =   ผู้่านรายวิช่าบังคับ และวิช่าเลือกครบ
                              นักศัึกษาแผู้น ข (สิารนิพนธิ์)  ต้ามีแผู้น และสิอบ CE ผู้่าน (แผู้น ข)


               ซึ่ึ�งต้้องมีีการออกแบบต้ารางใน Excel ที�ใช่้ในการเก็บรวบรวมีข้อมี้ลของนักศัึกษาแต้่ะคน และผู้ลรวมี
        ของคะแนนประเมีินสิมีรรถนะในแต้่ละด้านจัะมีีค่าต้ั�งแต้่ 0-5 คะแนน จัากนั�นจัึงนำมีาสิร้างเป็นแผู้นภ้มีิเรดาร์

        เพื�อใช่้ในการต้ิดต้ามีผู้้้เรียนต้่อไป ดังต้ัวอย่าง

             “










                     สรุป่ไดุ�ว่ารุป่ไดุ�ว่า การสร้างแผนภูมิเรดาร์ด้วยโปรแกรม Excel
                     ส
                     สามารถืสร้างได้ไม่ยาก และมีประโยชน์เป็นอย่างมาก
                     ในการติดตามการบรรลุผลลัพธิ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

                     อยากให้้ทุกท่านลองใช้ดูนะคัะ
                                                                           ”


























                                                  92
   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100